top of page
Search

Cách SEO Youtube lên Top Google – SEO Thông minh

Updated: Dec 2, 2020

SEO Youtube hiện nay đang trở thành một điểm vô cùng hấp dẫn đối với các seoer. Việc seo video trên kênh youtube cũng rất quan trọng và tạo ra thành công đối với một số lĩnh vực kinh doanh online. Vậy làm thế nào để có thể seo kênh youtube của bạn vượt qua đối thủ một cách nhanh và hiệu quả nhất ?. Để trả lời cho câu hỏi này, SEO Thông minh sẽ hướng dẫn các bạn seo top video youtube một cách hiệu quả và nhanh nhất. Với những kinh nghiệm thực chiến về seo youtube thành công. Chúng tôi nhận thấy để thành công trong việc seo top video của một kênh youtube cũng đòi hỏi những kỹ năng sau:

Mục Lục [Ẩn]

  • 1 Kỹ năng làm seo youtube hiệu quả.

  • 2 Các bước triển khai xây dựng kênh youtube.

  • 3 Tiến hành xây dựng video cho kênh của bạn.

    • 3.1 1. Xác định rõ nội dung từng video

    • 3.2 2. Chất lượng video cần seo

    • 3.3 3. Nội dung video đặc biệt tuân thủ 3 phần:

    • 3.4 4. Tiến hành up video lên kênh youtube cần seo.

    • 3.5 5. Tạo độ phổ biến cho video youtube cần seo.



Kỹ năng làm seo youtube hiệu quả.

1. Am hiểu về nội dung video. 2. Viết tiêu đề video – đặt tiêu đề cho video cần seo. 3. Viết content – nội dung mô tả. 4. Đặt thẻ tag sao cho phù hợp. 5. Chỉnh sửa video – đặt hình đại diện cho video.

Kỹ năng làm seo youtube

Các bước triển khai xây dựng kênh youtube.

1. Lập một địa chỉ gmail có tên gắn liền với kênh youtube bạn muốn xây dựng. Ví dụ: Bạn muốn xây dựng kênh youtube mang tên “SEO Thông minh” thì bạn nên tạo 1 địa chỉ mail có gắn liền với tên này như: seothongminh@gmail.com. 2. Login vào gmail với địa chỉ mail vừa tạo bằng trình duyệt Chrom. 3. Truy cập vào địa chỉ youtube.com 4. Đăng ký kênh youtube của bạn. 5. Lưu ý trên địa chỉ gmail và trên kênh youtube của bạn lấy hình đại diện là logo thương hiệu của bạn có gắn liền tên kênh youtube bạn vừa tạo. 6. Cung cấp đầy đủ thông tin có gắn với thương hiệu của bạn trên kênh youtube để google nhận diện thương hiệu của bạn nhanh nhất và độc quyền.

Các bước triển khai xây dựng kênh youtube

Tiến hành xây dựng video cho kênh của bạn.

1. Xác định rõ nội dung từng video

Xác định rõ nội dung từng video, mỗi video nên nói về một chủ đề, các chủ đề phải liên quan đến thương hiệu kênh youtube.

2. Chất lượng video cần seo

Chất lượng hình ảnh video phải rõ ràng sắc nét, tốt nhất là làm video độ phân giải 4k.

3. Nội dung video đặc biệt tuân thủ 3 phần:

a. Phần 1: Mở đầu. Giới thiệu về thương hiệu của bạn, giới thiệu về nội dung của video, nói rõ mục đích của video bạn làm. b. Phần 2: Nội dung. Nội dung phải độc nhất không sao chép, edit từ nơi khác, có tính chuyên môn sâu. Tạo nội dung phải có tính: Giải trí, tò mò, tâm linh, khai sáng… để thu hút người xem xem hết video của bạn. Nội dung phải tạo ra những tình huống bất ngờ. c. Phần kết: Tóm tắt lại nội dung và đưa ra chủ đề mới cho video tiếp theo hoặc đặt ra câu hỏi khai thác người dùng.

4. Tiến hành up video lên kênh youtube cần seo.

Đăng nhập vào kênh youtube của bạn và upload video bạn muốn seo lên. Đặt tiêu đề cho video: Tiêu đề cần ngắn gọn xúc tích vạo ra sự tò mò cho người xem. Chọn hình đại diện cho video: Chọn hình ảnh độc quyền liên quan đến nội dung video, độ phân giải phù hợp với độ phân giải của video, kích thước đúng tiêu chuẩn. Viết content cho video: Viết một đoạn mô tả dài 500 từ cho video. Nội dung content phải chứa các từ khóa liên quan đến nội dung của video mà bạn muốn seo. Đặt thẻ tag cho video: thẻ tag nó là các keyword liên quan đến video và kênh youtube của bạn.Xuất bản video lên kênh youtube thế là xong rồi.

5. Tạo độ phổ biến cho video youtube cần seo.

– Chèn video này vào bài viết có cùng nội dung trên website của bạn. – Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội nhớ đặt #hashtag cho video nhé. – Quảng cáo video trên các kênh như google, coccoc, youtube, facebook để thu hút người xem tạo ra lợi nhuận từ video đó.



12 views0 comments

Recent Posts

See All

Content Marketing là gì? Hướng dẫn mới nhất 2021

Xu hướng Digital Marketing ngày càng trú trọng hơn khi xây dựng Content Marketing Viral (Tiếp thị nội dung chất lượng có sức ảnh hưởng). Tôi đã đọc, tham khảo hàng trăm bài viết hướng dẫn triển khai c

TikTok Marketing – 8 Tính năng và lợi ích

TikTok Marketing ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà tiếp thị bởi vì nó phản ánh xu hướng truyền thông xã hội chính cho sự sáng tạo và cộng tác giữa các khán giả. Bản chất tốc độ nhanh của nó gi

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021

Internal links (liên kết nội bộ) là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc xếp hạng trang web. Tuy không mạnh mẽ như backlinks (Những đường liên kết từ những tên miền khác đến trang web của bạn), nhưng rất

Post: Blog2_Post
bottom of page